รับข้อมูลเชิงลึกที่แท้จริงของลูกค้าด้วย
การสำรวจความคิดเห็นของผู้เยี่ยมชม

Request Your Demo

This online demo would educate you on RateGain Solutions





การสำรวจความคิดเห็นโดยละเอียด,
คุณจะรักมัน!

แขกของคุณสามารถตอบแบบสำรวจจาก โทรศัพท์มือถือได้ทุกที่

เพิ่ม บทวิจารณ์ในเชิงบวก ใน TripAdvisor

แพลตฟอร์มการสำรวจของเราได้รวมเข้ากับ TripAdvisor แล้ว ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือการสำรวจของเรา แขกผู้เข้าพักสามารถทิ้งรีวิวสำหรับโรงแรมของคุณได้โดยไม่ต้องออกจากการสำรวจ นี้จะช่วยให้ควบคุมและเพิ่มช่องทางเพื่อเพิ่มคะแนนชื่อเสียงของคุณภายใน TripAdvisor ได้มากขึ้น

survey publishing

นี่คือสิ่งที่ ลูกค้าของเราต้องพูด

วันนี้ การวิเคราะห์ความคิดเห็นของผู้เข้าพักและความคิดเห็นของพวกเขาทั้งหมดเผยออกมาในที่เปิด  ขอบคุณเว็บไซต์จำนวนมากข้างนอกนั่น ผู้คนพูดคุยเกี่ยวกับความต้องการของพวกเขาและคนจำนวนมากต้องการสิ่งเดียวกัน ดังนั้นการมีความโปร่งใสเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับโรงแรม เครื่องมือ RateGain เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากในเรื่องนี้เนื่องจากช่วยให้เราสามารถระบุข้อกำหนดเหล่านี้ได้ เมื่อใช้งาน  เราสามารถวิเคราะห์ความรู้สึกของแขกของเราและตอบสนองตรงตามความต้องการของพวกเขา

Stavros Drakou

ผู้อำนวยการ

ซิปโปรเทลโรงแรมและรีสอร์ท ไซปรัส

RateGain เป็นหุ้นส่วนที่มีค่าของเรา เรากำลังพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ ๆ และจัดการพื้นที่โฆษณาของเราอย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้โซลูชันของ RateGain ในท้ายที่สุดนี้จะนำไปสู่รายได้และผลกำไรที่มากขึ้นด้วยความช่วยเหลือของผู้จัดการช่องของโรงแรม

Richard Lewis

หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

โรงแรมแลนด์มาร์ค  ดูไบ

การเติบโตอย่างเต็มที่ของพอร์ทัลดิจิทัลและฟอรัมทางสังคมในปัจจุบันมากมายทำให้ข้อมูลโปร่งใสและสามารถเข้าถึงได้ในไม่กี่คลิก ความท้าทายหลักคือการกำหนดระดับของดุลยพินิจในการแบ่งปันข้อมูลออนไลน์ และเครื่องมือที่ชาญฉลาดเช่นจาก RateGain ทำให้ง่ายสำหรับเรา  ทีม RateGain ได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมในการจัดการชื่อเสียงออนไลน์ของโรงแรมของเรา

Trisna Widia

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอินเทอร์เน็ตและอีคอมเมิร์ซองค์กร

ไพรม์พลาซ่าโฮเทลแอนด์รีสอร์ท อินโดนีเซีย

เราใช้เครื่องมือ RateGain สำหรับราคาอัจฉริยะ ระบบการบริหารจัดการห้องพักและการจัดการชื่อเสียงออนไลน์  เครื่องมือทั้งหมดอัจฉริยะและใช้งานง่าย ทีม RateGain ช่วยเหลือได้มากและเรามีความสุขมากที่ได้แบ่งปันประสบการณ์ของเรากับโรงแรมอื่น ๆ ด้วย

Tran Quynh Chi

ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด

โรงแรมคอนติเนนทัล ไซง่อน

  •  
  •  
  •  
  •  
  •