ลดความซับซ้อนของการจัดการชื่อเสียงออนไลน์สำหรับโรงแรม

สามารถติดตามสิ่งที่ผู้เข้าพักกำลังพูดถึงเกี่ยวกับโรงแรมและใช้ประโยชน์จากข้อมูลเหล่านั้นเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเข้าพักของแขกได้

Request Your Demo

This online demo would educate you on RateGain Solutions





BrandGain มีฟังก์ชันการสำรวจแบบครบวงจรที่สามารถติดตามความพึงพอใจของผู้เข้าพักและความภักดีได้:

การจัดการชื่อเสียงโรงแรมและการตลาดโรงแรม
จับมือไปด้วยกัน

การจัดการชื่อเสียงของโรงแรมเป็นหน้าที่สำคัญของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่คอยติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียและไซต์บทวิจารณ์อย่างสม่ำเสมอ วิเคราะห์ความคิดเห็นของผู้เข้าพัก ตอบรับความคิดเห็นและใช้ขั้นตอนที่ถูกต้องสำหรับข้อเสนอแนะเชิงลบ เนื่องจากแขกผู้เข้าพักจำนวนมากพึ่งพาการรีวิวโรงแรมก่อนทำการจอง จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ ORM จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการตลาดโรงแรม การจัดการชื่อเสียงโรงแรมมีความสำคัญมากขึ้นในยุคปัจจุบันและการปฏิบัตินี้เป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการวัดความพึงพอใจของผู้เข้าพัก

สัมผัสกับ เครื่องมือจัดการชื่อเสียงของโรงแรมทางออนไลน์ของ RATEGAIN แล้วคุณจะรักมัน!

guest experience guest experience restaurant online reputation management Online Reputation Management Tools Online Reputation Management

คำถามที่พบบ่อย

BrandGain เป็นเครื่องมือการจัดการแบรนด์ออนไลน์ที่ช่วยให้ผู้จัดการหรือเจ้าของโรงแรมสามารถประเมินความคิดเห็นได้ดียิ่งขึ้น มันจะวิเคราะห์ทัศนคติที่มีอยู่ในบทวิจารณ์เพื่อคำนวณคะแนนประสบการณ์ของผู้เข้าพักและเมตริกที่สำคัญอื่น ๆ ในพื้นที่ที่มีการดำเนินการ

BrandGain ช่วยให้โรงแรมสามารถวิเคราะห์ความเห็นได้จาก 7 สังคมและ 121 ไซต์ + ที่แพร่กระจายไปทั่วเว็บไซต์ OTA, meta-search และ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ มันให้ข้อมูลเชิงลึกในรูปแบบกราฟ แผนภูมิและวิดเจ็ต โรงแรมจะสามารถรับมุมมอง 360 องศาเพื่อสำรวจลูกค้าเพื่อที่จะให้ความสำคัญกับประเด็นความพึงพอใจของลูกค้าที่สำคัญ

บางส่วนของปัญหาสำคัญที่ประสบโดยผู้จัดการหรือเจ้าของโรงแรมในการจัดการชื่อเสียงคือ:

  • การเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงตนทางออนไลน์ของโรงแรม
  • ไม่สามารถตอบสนองได้ทันท่วงทีและเหมาะสมกับการวิจารณ์เชิงบวก ลบและเป็นกลาง
  • ปล่อยปละละเลยการวิจารณ์
  • เพื่อให้ได้คำตอบสำหรับคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับการจัดการโรงแรมทั้งหมดของคุณ:

เพื่อให้ได้คำตอบสำหรับคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับการจัดการโรงแรมทั้งหมดของคุณ:

นี่คือสิ่งที่ ลูกค้าของเราต้องพูด

วันนี้ การวิเคราะห์ความคิดเห็นของผู้เข้าพักและความคิดเห็นของพวกเขาทั้งหมดเผยออกมาในที่เปิด  ขอบคุณเว็บไซต์จำนวนมากข้างนอกนั่น ผู้คนพูดคุยเกี่ยวกับความต้องการของพวกเขาและคนจำนวนมากต้องการสิ่งเดียวกัน ดังนั้นการมีความโปร่งใสเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับโรงแรม เครื่องมือ RateGain เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากในเรื่องนี้เนื่องจากช่วยให้เราสามารถระบุข้อกำหนดเหล่านี้ได้ เมื่อใช้งาน  เราสามารถวิเคราะห์ความรู้สึกของแขกของเราและตอบสนองตรงตามความต้องการของพวกเขา

Stavros Drakou

ผู้อำนวยการ

ซิปโปรเทลโรงแรมและรีสอร์ท ไซปรัส

RateGain เป็นหุ้นส่วนที่มีค่าของเรา เรากำลังพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ ๆ และจัดการพื้นที่โฆษณาของเราอย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้โซลูชันของ RateGain ในท้ายที่สุดนี้จะนำไปสู่รายได้และผลกำไรที่มากขึ้นด้วยความช่วยเหลือของผู้จัดการช่องของโรงแรม

Richard Lewis

หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

โรงแรมแลนด์มาร์ค  ดูไบ

การเติบโตอย่างเต็มที่ของพอร์ทัลดิจิทัลและฟอรัมทางสังคมในปัจจุบันมากมายทำให้ข้อมูลโปร่งใสและสามารถเข้าถึงได้ในไม่กี่คลิก ความท้าทายหลักคือการกำหนดระดับของดุลยพินิจในการแบ่งปันข้อมูลออนไลน์ และเครื่องมือที่ชาญฉลาดเช่นจาก RateGain ทำให้ง่ายสำหรับเรา  ทีม RateGain ได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมในการจัดการชื่อเสียงออนไลน์ของโรงแรมของเรา

Trisna Widia

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอินเทอร์เน็ตและอีคอมเมิร์ซองค์กร

ไพรม์พลาซ่าโฮเทลแอนด์รีสอร์ท อินโดนีเซีย

เราใช้เครื่องมือ RateGain สำหรับราคาอัจฉริยะ ระบบการบริหารจัดการห้องพักและการจัดการชื่อเสียงออนไลน์  เครื่องมือทั้งหมดอัจฉริยะและใช้งานง่าย ทีม RateGain ช่วยเหลือได้มากและเรามีความสุขมากที่ได้แบ่งปันประสบการณ์ของเรากับโรงแรมอื่น ๆ ด้วย

Tran Quynh Chi

ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด

โรงแรมคอนติเนนทัล ไซง่อน

ชมถ่ายทดสด ผู้จัดการชื่อเสียงโรงแรมของ RATEGAIN

เราทำให้ชีวิตคุณง่ายกว่าเดิม

การจัดการความคิดเห็นแบบเรียลไทม์ขณะเดินทางโดยใช้แอปฯบนอุปกรณ์เคลื่อนที่
ตอบกลับความเห็นออนไลน์จากแพลตฟอร์มเดียว
อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย มีการโต้ตอบและเต็มไปด้วยภาพกราฟิกมากมาย
รับโพสต์ประวัติการเข้าชม 6 เดือนและลงชื่อเข้าใช้และเข้าถึงแนวโน้มการตรวจสอบ 15 เดือน
ดูเมตริกร้านอาหารที่สำคัญ ๆ ในอาหารและเครื่องดื่มประสบการณ์การรับประทานอาหารบริการบรรยากาศและอื่น ๆ อีกมากมาย
ทีมดูแลลูกค้าเฉพาะบุคคลและทีมผู้บริหารบัญชี
hotel reputation management
  •  
  •  
  • 27
  •  
  •