เรียกดูผ่านคอลเลกชันที่ครอบคลุมดาวน์โหลดได้ของเราจาก

CASE STUDIES, WHITE PAPERS และ EBOOKS / PLAYBOOKS

สำหรับข้อมูลที่ตรงกับความต้องการของคุณ

แหล่งข้อมูลของเรา

Digital Data Lake Enabled
Packages Rate Recommendation

เรื่องราวความสำเร็จของลูกค้า
โรงแรมเรดดอรซ์ สิงคโปร์

spas sri lanka

เรื่องราวความสำเร็จของลูกค้า
ธีมรีสอร์ทแอนส์สปา ศรีลังกา

เรื่องราวความสำเร็จของลูกค้า
โรงแรมและรีสอร์ทดุสิตธานี

Cyprus

เรื่องราวความสำเร็จของลูกค้า
โรงแรมเรดดอรซ์ สิงคโปร์

j5 rimal

เรื่องราวความสำเร็จของลูกค้า
ธีมรีสอร์ทแอนส์สปา ศรีลังกา

เรื่องราวความสำเร็จของลูกค้า
1589 โฮเทล อินเดีย

cyprotel

เรื่องราวความสำเร็จของลูกค้า
ธานอส โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ไซปรัส

เรื่องราวความสำเร็จของลูกค้า
เจ5 ไรมอลโฮเทล อพาร์ทเม้นท์ ดูไบ

landmark dubai

เรื่องราวความสำเร็จของลูกค้า
แลนด์มาร์ค แกรนด์ โฮเทล เดียร่า ดูไบ

landmark bangkok

เรื่องราวความสำเร็จของลูกค้า
วิธีที่โรงแรมแลนด์มาร์คกรุงเทพฯเพิ่ม RevPAR 25%

Free White Paper on “6 Warning signs of a
Bad Airfare Intelligence Tool!”

Understand the new data points/ additional attributes like ancillary/B2B/mobile Rates, discounts etc to look for in the tool so that you can improve multiple revenue streams

คู่มือประเมินราคาที่เท่าเทียม

ใช้แนวทางเชิงกลยุทธ์เพื่อให้ราคาที่เท่าเทียมในปีพ. ศ. 2561
White Paper ร่วมเขียนโดย RateGain และ Daniel Craig

คู่มือกลยุทธ์การจัดการโรงแรม

การสร้างวัฒนธรรมศูนย์กลางรายได้ในโรงแรมของคุณสามารถนำคุณไปสู่ระดับถัดไป

คู่มือกลยุทธ์รายได้โรงแรม

วิวัฒนาการในฐานะผู้จัดการรายได้และเสนอราคาเพื่อกลยุทธ์รายได้โรงแรมแบบดั้งเดิมเพื่อเพิ่มโอกาสในการแข่งขัน

ดาวน์โหลดคู่มือฟรีในการเลือกตัวจัดการช่องทางโรงแรม!

ทำการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะที่เหมาะสมในขณะที่เลือกตัวจัดการช่องทางที่ถูกต้อง

จัดการการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลเพื่อให้แน่ใจว่าโรงแรมอยู่บนจุดสูง

กลยุทธ์ที่จะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานของโรงแรมไปสู่ตลาดในช่วงที่มีการผันผวนตามฤดูกาล

ปรับปรุงการจัดอันดับโรงแรมของคุณใน TripAdvisor

แนวทางปฏิบัติและการวิจัยที่ก่อตั้งขึ้นในการปรับปรุงอันดับใน TripAdvisor

ฟรี White Paper เรื่อง “ความลับของข้อมูลที่ขับเคลื่อนโรงแรม”

Hotel Business Intelligence และ Big Data สามารถช่วยเปลี่ยนแนวคิดแบบเก่าและให้มุมมองใหม่

คู่มือการเลือกเครื่องมือการจัดการชื่อเสียงออนไลน์

ชื่อเสียงออนไลน์ที่ดี = ความพึงพอใจของผู้เข้าพักที่สูงขึ้นและรายได้ที่สูงขึ้น

guide

คู่มือการเลือกนักช็อปราคาโรงแรม

คู่มือ Know – how & Know – what เพื่อเลือกนักช็อปราคาที่มีความเชี่ยวชาญมากที่สุดสำหรับโรงแรมของคุณ

guide

คู่มือการจัดการรายได้จากงานโรงแรม

ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับจัดการรายได้จากงานโรงแรม

คู่มือ (Playbook) การจัดการช่องทาง

สุดยอดคู่มือเพื่อเลือกผู้จัดการช่องทางโรงแรมที่เหมาะสม

eBook การสร้างความต้องการโรงแรม

หลักสูตรความผิดพลาดของผู้จัดการหรือเจ้าของโรงแรมในการสร้างความต้องการและรายได้

ปลดล็อก 1 ล้านล้านดอลลาร์สำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวผ่านเส้นทางรหัส

นี่คือสิ่งที่ ลูกค้าของเราต้องพูด

แพลตฟอร์มเทคโนโลยีเดี่ยวของ RateGain เพื่อจัดการชื่อเสียงและการกระจายสินค้าช่วยให้สามารถมุ่งเน้นไปที่การกำหนดราคาได้ ด้วยแผงควบคุมเดียวเพื่อจัดการความต้องการทั้งหมดจากนักช๊อปราคา ผู้จัดการชื่อเสียงออนไลน์ ไปยังระบบการบริหารจัดการห้องพัก มันมีตัวเลือกในการควบคุมฟังก์ชันการทำงานทั้งหมดในที่เดียว นักช๊อปราคา ++ซึ่งรายงานแบบเรียลไทม์ สติปัญญาที่ละเอียดถี่ถ้วนในการจัดหาตลาดโดยรวม ช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพราคา "

Faisal Ijaz

หัวหน้าฝ่ายบริหารรายได้

ดุ๊กส์ ดูไบ

RateGain's RateShoper ++ ให้มุมมองการตลาดแบบ 360 องศาแก่แก่คุณแบบเรียลไทม์ ข้อมูลเกี่ยวกับ AirBnB และความเท่าเทียมช่วยให้สามารถตรวจสอบชุดค่าผสมและการเบี่ยงเบนใหม่ได้อย่างละเอียดฟังก์ชัน Holiday and Events ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของพวกเขาสามารถแนะนำคุณสมบัติสำหรับความต้องการของตลาดที่กำลังจะมาได้ ทำให้กลยุทธ์การกำหนดราคามีประสิทธิภาพมากขึ้น"

Faisal Ijaz

หัวหน้าฝ่ายบริหารรายได้

ดุ๊กส์ ดูไบ

โซลูชั่น RateGain เป็นเครื่องมือช่วยผู้รอดชีวิต ก่อนหน้านี้เราใช้เวลามากเกินไปในการอัปเดตอัตราราคาสำหรับ OTA ทั้งหมดของเราด้วยตนเอง แต่ตอนนี้ด้วยเครื่องมือนี้ จะช่วยประหยัดเวลาได้อย่างน่าอัศจรรย์ สถานะข้อผิดพลาดได้ถูกกำจัดออกไปอย่างสมบูรณ์ ข้อมูลทั้งหมดสามารถดูได้อย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์ของ RateGain มีความเรียบง่าย แม่นยำและใช้งานง่าย เราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์โดยสิ้นเชิง

Nilupulee Premaratne

ผู้ช่วยผู้จัดการ - eBusiness,

เบสท์ เวสเทิร์น เอลีโอน โคลัมโบ

client_Petr Salda

หลังจากการติดตั้งโซลูชัน Hospitality ของ RateGain และผมได้ทำความคุ้นเคยกับเครื่องมือนี้ ผมพบว่ามันเป็นเหมือนเพื่อนที่ไม่สามารถแยกออกจากชีวิตประจำวันของผมในการหาอัตราราคาที่ถูกต้องสำหรับผลิตภัณฑ์ของเราในวันที่ที่กำหนด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมให้ความสำคัญกับข้อเท็จจริงที่ว่าเครื่องมือนี้ช่วยให้ผมสามารถวิเคราะห์และระบุช่วงเวลาความต้องการที่สูงและต่ำได้อย่างแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม และในเวลาเดียวกัน แนะนำอัตรากล้าได้กล้าเสียมากขึ้นซึ่งจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีกว่าในตลาดที่ค่อนข้างผันผวน หลังจากครบห้าเดือนของการใช้ตัวเพิ่มประสิทธิภาพรายได้ RateGain ผมต้องยอมรับว่าสิ่งที่ผมได้รับสำหรับเงินของผมคือเครื่องมือการจัดการรายได้ที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายซึ่งคุ้มค่ามาก

Petr Salda

ผู้จัดการทั่วไป

แกรนด์โฮเทล ซีวอน

เรามีความสุขมากกับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่เราได้รับจาก RateGain โซลูชั่นของพวกเขาใช้งานง่ายมากเมื่อเทียบกับเครื่องมืออื่น ๆ ที่เราได้ประเมินมา

MS. ELOISA ORTIZ DE ZARATE R

ผู้อำนวยการการติดต่อ สนับสนุนและสื่อสารกับลูกค้า

เอวิส เม็กซิโก

Minh

"RateGain เป็นพันธมิตรที่สำคัญของเราในการพัฒนากลยุทธ์การจัดจำหน่ายออนไลน์ด้วยระบบการบริหารจัดการห้องพักและเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพรายได้ของพวกเขา การปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและเท่าทัน นวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นสูงเป็นค่านิยมหลักที่ Rategain มีให้แก่ลูกค้าทุกราย ถ้าคุณมุ่งมั่นเพื่อสินค้าที่มีคุณภาพและบริการด้วยใจแล้ว RateGain เป็นทางเลือกที่เหมาะสม"

Minh Phuong Nguyen

ผู้อำนวยการฝ่ายรายได้

โอดิสซี ฮอสปิตอลลิตี้

Car Rental Client

RateGain ดีมากด้วยการรับประกันว่าข้อมูลมีการส่งมอบในเวลาที่เหมาะสม ข้อมูลมีความถูกต้องและพวกเขาเก่งมากในสิ่งที่พวกเขาทำ หากเว็บไซต์มีปัญหา พวกเขาไม่ได้ปกปิดความจริงและพวกเขาจะล่วงหน้าหากมีปัญหา – เป็นบริษัทที่ดีมากที่จะทำงานด้วย
Client_Richard Lewis

RateGain เป็นหุ้นส่วนที่มีค่าของเรา เรากำลังพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ ๆ และจัดการพื้นที่โฆษณาของเราอย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้โซลูชันของ RateGain ในท้ายที่สุดนี้จะนำไปสู่รายได้และผลกำไรมากขึ้น

Richard Lewis

ประธานบริหาร

โรงแรมแลนด์มาร์ค

ดูไบ

เราใช้เครื่องมือ RateGain สำหรับราคาอัจฉริยะ ระบบการบริหารจัดการห้องพักและการจัดการชื่อเสียงออนไลน์  เครื่องมือทั้งหมดอัจฉริยะและใช้งานง่าย ทีม RateGain ช่วยเหลือได้มากและเรามีความสุขมากที่ได้แบ่งปันประสบการณ์ของเรากับโรงแรมอื่น ๆ ด้วย

Tran Quynh Chi

ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด

โรงแรมคอนติเนนทัล ไซง่อน

รางวัลและ ความสำเร็จของเรา

  •  
  •  
  • 2
  •  
  •