RATEGAIN ทำงานร่วมกับบริษัทท่องเที่ยวเพื่อเพิ่มรายได้ของพวกเขา

ด้วยแพลตฟอร์มคำแนะนำและเครื่องมือพยากรณ์ความต้องการที่ทันสมัยที่สุดของเรา

 

บรรลุรายได้ที่เพิ่มขึ้นถึง 5%

Request Your Demo

This online demo would educate you on RateGain Solutions





ตรวจสอบ แผงควบคุมและการวิเคราะห์ของเราเอง

guest experience guest experience restaurant online reputation management restaurant online reputation management

ให้เรา แสดงให้เห็น

บริษัทท่องเที่ยวที่วางใจใน คำแนะนำเรื่องราคาของเรา

บริษัทท่องเที่ยวที่วางใจใน คำแนะนำเรื่องราคาของเรา

ผลงานของเรา

ลูกค้าในสหรัฐฯต้องการกลยุทธ์การกำหนดราคาสำหรับแพ็คเกจของเขา (ทั้งเที่ยวบินและห้องพัก) สำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ของพวกเขา

ลูกค้าแชร์ข้อมูลการทำธุรกรรม (ประวัติและปัจจุบัน ซึ่งเพิ่มทุกสัปดาห์) ข้อมูลสินค้าคงคลัง (ทั้งโรงแรมและเที่ยวบินในกรณีสินค้าคงที่) สำหรับแบรนด์ทั้งหมดของบริษัท

เราใช้ข้อมูลการทำธุรกรรมของลูกค้าและข้อมูลการกำหนดราคาของคู่แข่ง (แตกต่างกันไปสำหรับแต่ละแบรนด์) เพื่อวิเคราะห์ความต้องการ รูปแบบการให้ผลผลิตที่ผ่านมาและการเปรียบเทียบการแข่งขันโดยใช้แบบจำลองแยกต่างหากสำหรับชุดผลิตภัณฑ์คงที่และแบบที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

การเสนอราคาขั้นสุดท้ายสำหรับแพคเกจถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของขั้นตอนวิธีทางวิทยาศาสตร์

ทำไมต้องทำงานกับระบบเพิ่มรายได้ RATEGAIN?

  • null

    อัลกอริทึมวิทยาศาสตร์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ

    ข้อมูลเชิงลึกจากข้อมูลข่าวกรองทางการตลาด

  • null

    ตัวบ่งชี้การบีบอัดตลาด

    รวมถึงหลายๆ ปัจจัยที่มีผลต่ออุปสงค์

  • null

    ให้คะแนนการเปรียบเทียบ

    เจาะลึกแนวโน้มและข้อมูลสำหรับแต่ละวันในรูปแบบคาดการณ์

  • null

    ความพร้อมใช้งานและสินค้าคงคลังที่ถูกต้อง

    ข้อมูลซ้อนทับเพื่อกำหนดเกณฑ์มาตรฐานความไวในการแข่งขัน

  • null

    ปรับแต่งให้เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจของคุณ

    ใช้ตัวกรองเพื่อจัดทำแผนที่ห้องพักและให้คะแนนผลิตภัณฑ์และกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เฉพาะเจาะจง

  • null

    ปฏิสัมพันธ์ที่ตื่นตาตื่นใจ: การแสดงปฏิทิน

    ใช้การเปลี่ยนแปลงราคาอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

  • null

    การเชื่อมต่อที่เรียบง่าย

    อินเทอร์เฟซ XML ที่เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อการเชื่อมโยงกับระบบอื่น ๆ ได้ง่าย

  • null

    ข้อมูลที่ครบถ้วน

    ระบบการตลาดแบบผสมผสานและเครื่องมือการจัดการความคิดเห็นของผู้เข้าพัก

  •  
  •  
  • 250
  •  
  •